วันอังคารที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2559

หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ต้องกลัวอ้วน ด้วย verena sure 👉👈

ฮัลโล้วว มีใครชอบกินๆๆแล้วก็กินแบบมุ้ยบ้างไหมม อยากกินเยอะๆ แต่หุ่นสวย สุขภาพดี ไม่ต้องอดอาหาร วันนี้มีตัวช่วยดีๆที่ดังที่สุดในตอนนี้ จากการรีวิวของblogger ดารามากมาย มุ้ยเลยลองบ้าง เห็นผลจริง มาแนะนำ เหมาะสำหรับคนที่ชอบรับประทานอาหารที่มีไขมันสูง คนที่กลัวอ้วนแบบมุ้ย และคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ควบคุมอาหารไม่ได้ 55555
นั้นก็คือออ




ผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Verena Sure (เวอรีน่าชัวร์) เป็นตัวช่วยในเรื่องของการควบคุมน้ำหนักให้คนที่กลัวอ้วน











Verena Sure เหมาะกับคนที่ชอบทานอาหารที่มีไขมันสูง กลัวอ้วน และคนที่ต้องการควบคุมน้ำหนัก แต่ควบคุมอาหารไม่ได้ ปลอดภัยมี อย. เลขที่ อย.20-1-13451-1-10018
 และได้รับตราสัญลักษณ์ Thailand Trust Mark (TTM) สินค้าคุณภาพดีของประเทศไทย


ซึ่งผลิตภัณฑ์อาหารเสริม Verena Sure จะใช้ไคโตซานที่ผลิตจากวัตถุดิบพิเศษจากธรรมชาติด้วยวิธี Micropropagation โดยไม่ใช้วัตถุดิบจากเศษซากสัตว์ จึงทำให้ไคโตซานในผลิตภัณฑ์ Verena Sure มีความบริสุทธิ์ และสะอาดกว่าไคโตซานในผลิตภัณฑ์อื่น ซึ่งมีคุณสมบัติ ช่วยดักจับไขมันใหม่ ที่มากับอาหารได้ดีกว่าไคโตซานจากสัตว์ 6-7 เท่า และช่วยควบคุมคอเลสเตอรอลในเลือด เมื่อรับประทานต่อเนื่องน้ำหนักจะค่อย ๆ ลดลง


จุดเด่นของ sure คือ สามารถดักจับไขมันได้ถึง 800 เท่า ของน้ำหนักตัวมันเอง ใช้ไคโตซานที่มีคุณภาพสูง สิทธิบัตรเทคโนโลยีการผลิตจากประเทศเบลเยี่ยม คนที่แพ้อาหารทะเลและรับประทานมังสวัรัตสามารถรับประทานได้ ปลอดภัยต่อร่างกาย เพราะ ไคโตซาน ไม่ถูกดูดซึมเข้าสู่กระแสเลือด และถูกขับออกจากร่างกายโดยธรรมชาติ



ส่วนประกอบสำคัญคือ ไคโตซานนน สารสกัดจากพืช สามารถดักจับไขมันได้ ช่วยลดระดับคอๆเลสเตอรอล ป้องกันภาวะไขมันในเลือดสูง โดย verena sure ใช้ไคโตซานที่สกัดจากผนังเซลล์ของฟังไจ(aspergillus niger) ที่ใช้ชื่อการค้าคือ KiOnutrime-BLOC นำเข้าจากประเทศเบลเยี่ยม สามารถดักจับไขมันได้มากกว่าตัวมันเองถึง 800เท่า จุดเด่นของไคโตซานจากพืชคือ ไม่มีสารก่อภูมิแพ้, ไม่ทีสารกลูเตน,ไม่ทีการตัดต่อพันธุกรรม

คนที่รับประทานมังสวิรัติ รับประทานได้
คนที่แพ้อาหารทะเล รับประทานได้
คนที่นับถือศาสนาอิสลาม รับประทานได้ 

นอกจากนี้ยังมีส่วนประกอบสำคัญอีกคือ โครเมี่ยม อะมิโร แอซิค คีเลต เป็นแร่ธาตุที่มีแระโยชน์ต่อร่างกาย ช่วยลดความอยากอาหาร ป้องกันไม่ให้น้ำตาลเปลี่ยนเป็นไขมัน ช่วยเร่งเผาผลาญสารอาหารต่างๆและลดระดับน้ำตาลในเลือด


• ราคาปกติ 650 บาท/กล่อง 1กล่อง มี 30 เม็ด







มีพี่วุ้นเส้นเป็นพรีเซนเตอร์ด้วยอ้ะแกร๊ ใครอยากหุ่นดีจัดเลย กิกิ


วิธีรับประทานวันละ 2 แคปซูล ก่อนอาหาร 10 นาที หรือก่อนอาหารมื้อหนัก 1 แคปซูล







ทดลองการดักจับไขมันด้วยผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก verena sure

ใส่น้ำมันพืชลงไปในน้ำ แล้วใส่ผลิตภัณฑ์ verena sure ลงไปสองเม็ด ทิ้งไว้ซักครู่จะเห็นถึงการดักจับไขมัน เมื่อแคปซูลละลาย










ช่องทางการสั่งซื้อง่ายๆโทร 1607 หรือทางfanpage facebook verena sure https://www.facebook.com/VerenaInternational/?fref=ts






































ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น